เลือกปีการศึกษา     ภาคการศึกษา
ระดับ
คณะ
หลักสูตร
สาขา
  เอกสาร
 
  3053101 การสร้างตราสินค้า
  3033510 การสร้างภาพลักษณ์องค์กร
  3034302 การประชาสัมพันธ์เพื่อการตลาด
  3054504 กลยุทธ์การวางแผนสื่อโฆษณา
  3043413 การพากย์เสียงรายการวิทยุกระจายเสียงและ วิทยุโทรทัศน์
  3053504 การวางแผนรณรงค์โฆษณา
  3033405 การผลิตกราฟฟิกเพื่องานประชาสัมพันธ์
  3023102 การวางแผนและการพัฒนาสื่อระหว่างวัฒนธรรม
  3044404 การผลิตรายการวิทยุโทรทัศน์ขั้นสูง
  3043408 การผลิตรายการวิทยุกระจายเสียง
  3023407 การผลิตงานวารสารสนเทศ
  3003701 การออกแบบเว็บไซต์
  3033509 การบริหารจัดการงานประชาสัมพันธ์
  3054505 การบริหารงานลูกค้า
  3661101 องค์การและการจัดการ
  3642101 หลักการตลาด
  3822104 หลักการบัญชี
  3681101 ธุรกิจระหว่างประเทศเบื้องต้น
  3601601 ภาษาอังกฤษเพื่อธุรกิจ
  2562302 กฎหมายธุรกิจ
  3683204 การจัดการนาเข้าและส่งออก
  3824301 การบัญชีเพื่อการจัดการ
  3652113 ระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ
  3692101 เศรษฐศาสตร์ระหว่างประเทศ
  3683103 ภาษาต่างประเทศตามสถานการณ์โลก
  3683901 สัมมนาธุรกิจระหว่างประเทศ
  3683207 การจัดการธุรกิจโรงแรมและท่องเที่ยว
  1551137 โครงสร้างและการใช้ไวยากรณ์ภาษาอังกฤษธุรกิจขั้นสูง
  3682101 การจัดการระหว่างประเทศ
  1553111 ภาษาอังกฤษเพื่อการเจรจาต่อรอง
  3693301 การวิเคราะห์เชิงปริมาณและสถิติธุรกิจ
  3824301 การบัญชีเพื่อการจัดการ
  3652103 โครงสร้างข้อมูลและขั้นตอนวิธี
  3652002 จริยธรรมและกฎหมายในเศรษฐกิจดิจิทัล
  3652206 การวิเคราะห์และออกแบบระบบสารสนเทศสาหรับธุรกิจ
  3661101 องค์การและการจัดการ
  3822104 หลักการบัญชี
  3691101 หลักเศรษฐศาสตร์
  362240 การจัดการทรัพยากรมนุษย์
  2562302 กฎหมายธุรกิจ
  3653006 การสร้างธุรกิจดิจิทัล
  3653212 ระบบสารสนเทศและนวัตกรรมทางธุรกิจดิจิทัล
  3653705 การออกแบบสื่อดิจิทัล
  3653104 การวิจัยทางธุรกิจและการประมวลผลข้อมูล
  3653302 การออกแบบและพัฒนาเว็บในงานธุรกิจ
  3653903 โครงงานคอมพิวเตอร์
  3654802 การฝึกประสบการณ์วิชาชีพทางคอมพิวเตอร์ธุรกิจ
  3571119 บุคลิกภาพเพื่อการบริการลูกค้า
  3661101 องค์การและการจัดการ
  3661101 องค์การและการจัดการ
  3561104 สติและการจัดการความเครียด
  3563208 การสื่อสารภาษาอังกฤษเพื่อการตอบโต้ทางธุรกิจ
  03572701 พฤติกรรมผู้บริโภค ความคาดหวังและการรับรู้ของลูกค้า ในการบริการ
  3622401 การจัดการทรัพยากรมนุษย์
  3632103 การเงินธุรกิจ
  3572114 การดำเนินงานของศุนย์บริการลูกค้า
  3573124 ภาษาอังกฤษเพื่อการบริการลูกค้า
  3663212 การจัดการคุณภาพ
  3572703 การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า
  3693101 การวิเคราะห์เชิงปริมาณและสถิติธุรกิจ
  2562302 กฎหมายธุรกิจ
  3693101 การวิเคราะห์เชิงปริมาณและสถิติธุรกิจ
  3574805 การฝึกประสบการณ์วิชาาชีพด้านการบริการลูกค้า
  3822104 หลักการบัญชี
  3661101 องค์การและการจัดการ
  3642101 หลักการตลาด
  2562302 กฎหมายธุรกิจ
  3643112 การตลาดสำหรับธุรกิจบริการ
  3642106 การจัดการช่องทางการจัดจำหน่าย
  3642104 การจัดการผลิตภัณฑ์
  3693301 การวิเคราะห์เชิงปริมาณและสถิติธุรกิจ
  3824301 การบัญชีเพื่อการจัดการ
  3643901 การวิจัยการตลาด
  3643603 การจัดการตราผลิตภัณฑ์
  3643110 การจัการการตลาดระดับโลก
  3601601 ภาษาอังกฤษเพื่อธุรกิจ
  3641104 เทคโนโลยีและระบบสารสนเทศในการตลาด
  3642503 การตลาดสำหรับธุรกิจชุมชน
  3644602 สัมมนาทางการตลาด
  3644601 แผนการตลาด
  3661202 การพัฒนาบุคลิกภาพ
  3661201 ภาษาอังกฤษเพื่อทักษะทางการจัดการ
  3661106 การจัดการธุรกิจเบื้องต้น
  3662103 การจ้ดโครงสร้างองค์การและการสื่อสาร
  3662102 การวางแผนและการควบคุม
  3662306 การวิเคราะห์เชิงปริมาณเพื่อการจัดการธุรกิจ
  3622401 การจัดการทรัพยากรมนุษย์
  3663218 ภาษาอังกฤษสำหรับการเป็นผู้ประกอบการ
  3663107 การจัดการสำนักงาน
  3663104 กฎหมาย จรรยาบรรณและจริยธรรม
  3663103 ทักษะการเป็นผู้ประกอบการ
  3662104 เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการจัดการข้อมูล
  3664101 การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการจัดการ
  3672304 การจัดการโลจิสติกส์และซัพพลายเชนสำหรับธุรกิจค้าปลีก
  3672303 การจัดการสินค้าและบริการสำหรับธุรกิจค้าปลีก
  3822104 หลักการบัญชี
  3693301 การวิเคราะห์เชิงปริมาณและสถิติธุรกิจ
  3631104 กฎมายการพาณิชย์
  3642401 การตลาดสำหรับธุรกิจบริการ
  3643401 ศิลปะการขายและการบริการ
  3673501 ระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการธุรกิจค้าปลีก
  3673302 การวางแผนทรัพยากรมนุษย์สำหรับธุรกิจค้าปลีก
  3824301 การบัญชีเพื่อการจัดการ
  3663102 การจัดการการปฏิบัติการ
  3673303 การจัดการแฟรนไชส์สำหรับธุรกิจค้าปลีก
  3642202 การจัดการราคา
  3674801 สัมมนาการจัดการธุรกิจค้าปลีก
  3644202 กลยุทธ์การตลาดเพื่อการแข่งขัน
  3674302 การเป็นผู้ประกอบการธุรกิจค้าปลีก
  3674301 การจัดการการปฏิบัติการร้านค้าปลีก
  3604201 การจัดการเชิงกลยุทธ์
  3822104 หลักการบัญชี
  3691101 หลักเศรษฐศาสตร์
  3621105 การสรรหาและการคัดเลือกทรัพยากรมนุษย์
  3621104 นโยบายการวางแผนทรัพยากรมนุษย์
  3623902 สัมมนาประเด็นการจัดการทรัพยากรมนุษย์
  3623201 การพัฒนาบุคลิกภาพเพื่อการจัดการทรัพยากรมนุษย์
  3623101 กฎหมายที่เกี่ยวข้องในการจัดการทรัพยากรมนุษย์
  3622104 การจัดการความขัดแย้งและการเจรจาต่อรอง
  3693301 การวิเคราะห์เชิงปริมาณและสถิติธุรกิจ